Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Cắt cánh mũi hiện nay giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Tôi là Trang ( 25 tuổi ) ở Hà Nội. Mũi tôi khá to và bè ra hai bên nên tôi muốn áp dụng phương pháp cắt cánh mũi, tôi muốn hỏi là cắt cánh mũi giá bao nhiêu?


Trả lời:
Chào bạn Trang!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, với câu hỏi của bạn cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
cat canh mui
Cắt cánh mũi giúp bạn có được chiếc mũi thanh tú, hài hòa với gương mặt.
Phương pháp cắt cánh mũi là kỹ thuật nhằm thu gọn cánh mũi, giúp bạn có được chiếc mũi thon gọn, thanh tú, và hài hòa với gương mặt hơn. Kỹ thuật khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, tẹt, cánh mũi thô, to; mũi to, bè ra 2 bên; mũi hếch, cánh mũi rộng; và những người đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to. Thủy thân mến, bạn rất phù hợp để áp dụng kỹ thuật này.
Để thực hiện phương pháp này, sau khi gây tê, đo vẽ, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ vùng da đã đo vẽ sau đó đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau 15-30 phút áp dụng thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ có được chiếc mũi thon gọn, thanh thoát, cao hơn và hài hòa với gương mặt.
Chi phí cắt cánh mũi tại một số thẩm mỹ viện ở nước ta là 7 – 9 triệu đồng.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer