Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Gây sốc với 3 bước giảm cân hiệu quả nhanh tróng cho chị em

Hiện nay có rất nhiều cách để giảm cân nhanh chóng, nhưng hầu hết những phương pháp đó đều khiến bạn đói cồn cào và tâm lý không thoải mái. Cùng theo dõi chuyên mục làm đẹp dưới đây với phương pháp giảm cân 3 bước sau, bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân nhanh chóng mà không bị đói, cải thiện khả năng trao đổi chất của cơ thể.

Bước 1: Giảm lượng đường và tinh bột
ba-buoc-giup-ban-giam-can-nhanh-chong
Trong giảm cân, điều quan trọng nhất là bạn phải cắt giảm lượng đường và tinh bột. Đây là những loại thực phẩm kích thích tiết insulin nhiều nhất. Có thể bạn chưa biết insulin là hormone lưu trữ chất béo chính trong cơ thể. Một lợi ích khác khi bạn giảm insulin là thận sẽ  thải lượng natri và nước dư thừa ra khỏi cơ thể, làm giảm tình trạng thừa nước và phù nề. Thông thường bạn sẽ giảm được 4,5 kg, thậm chí nhiều hơn trong tuần đầu tiên nếu áp dụng theo cách này.
Bước 2: Ăn những thực phẩm giàu protein, chất béo và rau xanh.
Mỗi bữa ăn của bạn nên có đủ lượng protein, chất béo, rau xanh cần thiết, miễn là giảm đường và tinh bột. Thực hiện theo cách này sẽ giúp bạn giảm được việc  hấp thu tinh bột xuống mức lý tưởng 20-50 gram/ ngày. Các thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu, cá hồi, tôm, hoặc trứng gà, vịt là tốt nhất. Quan trọng là bạn không ăn quá nhiều, chỉ ăn lượng vừa phải. Cách giảm cân này cũng được chứng minh là tăng cường sự trao đổi chất do hấp thu 80-100 calorie mỗi ngày.
ba-buoc-giup-ban-giam-can-nhanh-chong
Bước 3: Tập thể dục 3 lần/ tuần
Bạn nên đến phòng thể hình 3-4 lần mỗi tuần. Hãy khởi động, tập thật chăm chỉ, sau đó thư giãn. Với các bài tập thể lực, bạn sẽ đốt cháy được lượng calorie đáng kể và không làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể – điều thường gặp khi áp dụng phương pháp giảm cân. Nếu các bài tập thể lực không phù hợp với bạn, bạn có thể tập các bài tâp đơn giản hơn như đi bộ, chạy bộ, bơi.
Bạn có thể nghỉ một ngày/ tuần và ăn carb nhiều hơn. Ví dụ vào ngày cuối tuần như thứ 7, chủ nhật. Nhưng nên nhớ bạn vẫn phải ăn carb từ các nguồn lành mạnh như yến mạch, gạo, hạt quinoa, khoai tây, hoa quả…
Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer