Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tạo má lúm đồng tiền hiện nay hết bao nhiêu tiền

Hiện nay công nghệ khoa học ngày một phát triển theo đó nền công nghệ thẩm mỹ cũng ngày càng được cải tiến. Và tạo má núm đồng tiền là một trong những thành quả của sự cải tiến đó. Vậy phương pháp tạo má lúm đồng tiền là gì, chi phí hết bao nhiêu tiền?

1. Má lúm đồng tiền là gì?

Tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?
Má lúm đồng tiền là thuật ngữ chỉ vết lõm nhỏ trên má, thường hiện rõ ở một số người khi cười. Nó nằm ở một hoặc hai bên má gần miệng và tạo sự chú ý rõ rệt trên cả khuôn mặt. Má lúm đồng tiền bắt nguồn từ sự co cơ bám da mặt, có liên kết chặt chẽ và đây cũng là nguyên tắc thực hiện phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.

2. Phương pháp thực hiện tạo má lúm đồng tiền có khó không?

Má lúm đồng tiền
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền
Sau khi được thăm khám, bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn và tạo má lúm ở vị trí nào là phù hợp với khuôn mặt bạn. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.
Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Vì đây là khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

3.  Tạo má lúm đồng hết tiền bao nhiêu tiền?

Má lúm đồng tiền
Duyên dáng và xinh xắn hơn nhờ phương pháp tạo má lúm đồng tiền
Tạo má lúm đồng tiền là kĩ thuật tạo má lúm nhân tạo bắt chước quá trình hình thành mà lúm tự nhiên trên khuôn mặt. Đây là kĩ thuật đơn giản, không phức tạp, thực hiện nhanh chóng và có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dáng và kích cỡ má, chi phí thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại một số thẩm mỹ viện là từ 4 – 5 triệu/ 1 bên.
Xem thêm :
>> Tạo má lúm đồng tiền có nên làm không ?
>> Duyên ngầm của đôi má lúm
 Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer