Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Cách cải thiện sẹo rỗ hiệu quả nhanh nhất

Tình trạng sẹo rỗ là một trong những nỗi ám ảnh về làn da của rất nhiều chị em, đặc biệt là các vết sẹo rỗ lâu năm. Những vết sẹo này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da mà còn làm cho chị em cảm thấy rụt rè và mặc cảm trong giao tiếp. Cùng theo dõi chuyên mục dưới đây để tìm hiểu về một cách giúp cải thiện sẹo rỗ hiệu quả và nhanh chóng nhé!

Một trong những khiếm khuyết khó điều trị sẹo rỗ và che giấu chính là sẹo rỗ, sẹo lõm. Đặc biệt với tình trạng sẹo đã hình thành lâu năm, vết lõm sâu, rỗ nặng, mật độ dày tập trung ở vùng má, trán, thái dương… việc điều trị dứt điểm hoàn toàn gần như không thể.
Sẹo rỗ xuất hiện khi làn da đã bị tổn thương trầm trọng từ sâu trong hệ thống biểu bì. Cấu trúc da thay đổi do hiện tượng sụt lún, đứt gãy các chất nền cơ bản là collagen và elastin. Lúc này, những phương pháp điều trị bên ngoài bề mặt như dùng thảo dược, thoa thuốc, mỹ phẩm thường không đem lại hiệu quả, thậm chí có thể để lại viêm nhiễm, biến chứng không mong muốn.
Mặt khác, do tính chất cơ địa của làn da, cơ chế tự làm lành những tổn thương và mức độ thích ứng điều trị của mỗi người là khác nhau, nên việc khắc phục sẹo rỗ dạng nặng thường khó đạt hiệu quả đồng đều ở mọi trường hợp. Chưa kể, điều kiện khí hậu, môi trường và cách chăm sóc, vệ sinh của mỗi người cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự phục hồi của làn da.
Do đó, để có cách trị sẹo rỗ, khắc phục làn da sần sùi, lồi lõm, bạn phải hiểu rõ mức độ tổn thương của làn da và lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn. Theo đó, bạn nên tìm hiểu và tiến hành chữa trị tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín với sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia để đạt được hiệu quả điều trị khả quan, an toàn.
Trong số các phương pháp cải thiện sẹo rỗ hiện nay, công nghệ Cấy da siêu vi điểm có xuất xứ từ Đức được đánh giá là phương pháp trị sẹo hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra các tổn thương giả mạo trên da, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể, giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và hiệu quả khả quan.
Với công nghệ Cấy da siêu vi điểm, hiệu quả cải thiện sẹo rỗ có thể xuất hiện ngay từ lần điều trị đầu tiên với mức độ vừa phải, đạt kết quả khả quan sau một vài lần điều trị tiếp theo. Bạn sẽ nhận thấy làn da có những chuyển biến tích cực dần đều với những dấu hiệu như: giảm hẳn độ thô ráp, sần sùi, các vết rỗ nông biến mất, các vết rỗ nặng được lấp đầy dần, se khít lỗ chân lông. Đồng thời, làn da trở nên sáng và đều màu, hồng hào, tươi tắn trở lại, tình trạng chảy xệ, nếp nhăn cũng được ngăn chặn một cách khả quan.
Tìm Hiểu Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer