Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Cách trị sẹo lồi bằng hành tây có hiệu quả không ?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi có một vết sẹo lồi lâu năm ở đầu gối và mu bàn tay. Vết sẹo lồi này khiến tôi khá tự ti khi giao tiếp, tiếp xúc với người lạ. Tôi nghe nói có thể dùng hành tây để trị sẹo lồi không biết có hiệu quả không? Mong nhận được câu trả lời từ chuyên mục.

( Thu Trang – Hưng Yên )
Trả lời:
Chào bạn Thu Trang!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hành tây được coi là một chất chống viêm, gây ức chế sự sản xuất collagen trong vết sẹo. Do đó hành tây có thể được sử dụng để trị sẹo lồi. Cách trị sẹo lồi bằng hành tây rất đơn giản, bạn chỉ cần thái nhỏ hành rồi ép lấy nước, dùng bông đã tẩm nước hành đắp lên vết sẹo vài lần một ngày.Phương pháp này không có hiệu quả ngay lập tức nên bạn cần kiên trì thực hiện trong vài tháng để có kết quả mong đợi. Thêm vào đó, hành tây chỉ có tác dụng đối với vết sẹo lồi mới xuất hiện, có kích thước nhỏ. Do đó, đối với vết sẹo lồi lâu năm trong trường hợp của bạn thì khó có thể  chữa lành với hành tây.
Để có thể trị sẹo lồi hiệu quả, nhanh chóng, bạn nên áp dụng các công nghệ hiện đại. Trong số các công nghệ trị sẹo hiện nay, công nghệ Laser Co2 Fractional được coi là bước đột phá trong điều trị sẹo lồi không phẫu thuật, hiệu quả triệt để, nhanh chóng, không đau, không xâm lấn.
Công nghệ này sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Laser CO2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng, đồng thời giúp bề mặt da được tái tạo trong thời gian nhanh chóng trở nên săn chắc, khỏe mạnh tự nhiên và đồng màu với các vùng da khác.
Tìm Hiểu Thêm :
Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer