Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Phương pháp chăm sóc da hiệu quả với mặt nạ từ sữa tươi

Sữa tươi không chỉ cung cấp rất nhiều dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa, sự chắc khỏe của xương, răng mà còn là một nguyên liệu không thể thiếu trong việc làm đẹp cho làn da của bạn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách chăm sóc da hữu hiệu bằng cách kết hợp sữa tươi với một số nguyên liệu thiên nhiên đơn giản!

1.Cách chăm sóc da bằng sữa tươi và bột yến mạch

cham-soc-da-voi-mat-na-tu-sua
Chăm sóc da bằng sữa tươi và bột yến mạch
Sữa tươi kết hợp với bột yến mạch giúp làm trắng da, chăm sóc da tẩy da chết cũng như cung cấp độ ẩm làm da mềm mịn. Bạn chỉ cần trộn bột yến mạch với 30ml sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt, đắp lên mặt 10 đến 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm.

2. Cách chăm sóc da bằng sữa tươi và bột nghệ

Nghệ có khả năng làm lành sẹo nhanh chóng, xóa mờ các vết thâm nám trên da, kết hợp với sữa tươi giúp bạn có được làn da trắng mịn, đầy sức sống. Bạn chỉ cần cho 1 thìa bột mì và trộn với một ít sữa tươi, cho thêm 1 thìa cà phê bột nghệ và mật ong rồi trộn đến khi hỗn hợp sánh mịn với nhau, đắp lên mặt chừng 10 hoặc 20 phút rồi rửa với nước mát.

3. Cách chăm sóc da bằng sữa tươi và khoai tây nghiền

cham-soc-da-voi-mat-na-tu-sua1
Chăm sóc da bằng sữa tươi và khoai tây nghiền
Khoai tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da cũng như giúp ngăn ngừa nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Trong khi đó, sữa tươi lại cung cấp độ ẩm, làm da mềm mịn. Do đó, bạn có thể kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm mặt nạ chăm sóc da hiệu quả. Bạn chỉ cần luộc chín và nghiền nát hoặc xay mịn một củ khoai tây nhỏ, sau đó trộn đều hoặc xay nhuyễn cùng sữa tươi không đường để có được hỗn hợp mịn, bạn cũng có thể cho thêm vài giọt mật ong. Sau đó, chúng mình đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, lấy tay vỗ nhẹ hoặc massage mặt nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu hơn.

4. Cách chăm sóc da bằng sữa tươi và nha đam

Lô hội vốn được biết đến là một loại thần dược trong việc làm đẹp làn da, với các thuộc tính như giúp làm sáng da, chống nắng, ngăn ngừa nếp nhăn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lô hội kết hợp với sữa tươi để có được loại mặt nạ làm đẹp da vừa đơn giản, lại tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa bột cùng với 2 thìa gel lô hội màu trắng, thêm vào 20ml sữa tươi trộn đều thành một hỗn hợp đặc dính, sau đó thoa lên mặt và đợi cho đến khi khô hoàn toàn trong vòng 15 phút. Cuối cùng, hãy dùng bông cotton và nước ấm để nhẹ nhàng lau sạch đi.

 Chúc các bạn luôn đẹp và áp dụng hiệu quả giải pháp chăm sóc da đơn giản từ sữa tươi để có làn da đẹp như mong muốn!

Tìm Hiểu Thêm :
>> Bí quyết chăm sóc da hiệu quả với khí hậu thất thường
>> Bí quyết dưỡng da hiệu quả tự nhiên bằng mặt nạ bột yến mạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer