Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Cách làm trắng da trị mụn hiệu quả với trái dâu tươi

Cách làm trắng da trị mụn với trái dâu tây là một biện pháp hiệu quả giúp làn da trắng sáng tự nhiên không tì vết, đồng thới loại bỏ các sắc tố mụn giúp làn da luôn tạo được độ ẩm và mềm mịn. Trong dâu tây cũng chứa các thành phần làm đẹp và kháng viêm trống laoc hóa và ngừa mụn an toàn. Bởi vậy bạn hãy áp dụng và tìm hiểu cách làm trắng trị mụn hiệu quả đơn giản sau đây để giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình.

lam-trang-da-tri-mun-voi-trai-dau-tuoi
Điều đặc biệt của dâu tây là chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa khác giúp các tế bào da mới được kích thích phát triển thuận lợi. Đồng thời, lượng axit alpha-hydroxy có trong dâu tây còn là hoạt chất làm cho các tế bào chết dễ dàng bị loại bỏ. Còn thành phần axit ellagic tham gia vào quá trình bảo vệ sự hoạt động của collagen tạo độ căng mịn cho làn da. Sự phối hợp nhiều thành phần trên đã giúp dâu tây trở thành nguyên liệu để tạo nên cách làm trắng da trị mụn nên những loại mặt nạ khắc phục các vấn đề về da như trị mụn, da đổi màu, da nhờn…
Đối với làn da xỉn màu, bạn cần phối hợp dâu tây với nước chanh, sữa chua và mật ong. Bởi nước chanh với hàm lượng axit citric có tác dụng làm trắng da trị mụn hiệu quả loại bỏ các đốm đen trên bề mặt da, làm trắng da nhanh chóng. Sữa chua với tác động của axit lactic giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. cuối cùng là mật ong, đây là thành phần giúp làn da luôn có được độ ẩm tuyệt vời cần thiết tránh được các vấn đề về hư hỏng vẻ đẹp của làn da.

1. Nguyên liệu mặt nạ cho cách làm trắng da trị mụn hiệu quả từ dâu tây

lam-trang-da-tri-mun-voi-trai-dau-tuoi1
- Dâu tây
- Sữa chua
- Mật ong
- Chanh

2. Thực hành mặt nạ cách làm trắng da trị mụn từ dâu tây

Bước 1: Nghiền nhỏ vài quả dâu tây rồi đổ vào bát.
Bước 2: Thêm 1 thìa nước chanh, 1 thìa sữa chua.
Bước 3: Bổ sung thêm 1 thìa mật ong vào bát và trộn lẫn tất cả các thành phần với nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Sử dụng mặt nạ này 2 lần trong một tuần là cách làm trắng da trị mụn hiệu quả nhất và sau một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trở nên sáng hơn.

Cuối cùng chúc các bạn áp dụng thành công với phương pháp cách làm trắng da trị mụn hiệu quả này !

Tìm Hiểu Thêm :
>> Cách trị mụn cám đơn giản hiệu quả cho cho chị em phụ nữ
>> Bí quyết làm trắng da tự nhiên đơn giản hiệu quả với Nghệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer