Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cách làm mờ sẹo hiệu quả đơn giản nhất hiện nay

Tình trạng sẹo đang làm bạn nhức nhối và cẩm thấy khó chịu đến tính thẩm mỹ của làn da của mình. Vậy làm thế nào để khắc phục và che khuyết điểm đó một cách đơn giản và hiệu quả nhât. Cùng theo dõi thegioilamdep.info để có cách làm mờ sẹo hiệu quả nhất bằng những nguyên liệu tự nhiên bạn nhé !

Nghệ, chanh, rau má là những cách làm mờ sẹo thiên nhiên phổ biến mà nhiều người thường truyền nhau áp dụng để cải thiện và làm mờ sẹo của mình.

Cách làm mờ sẹo bằng nghệ

lam-mo-seo-bang-cac-nguyen-lieu-tu-nhien
Sử dụng nghệ đỏ, sử dụng khi vết sẹo đã kéo da non. Nghệ có tác dụng thúc đẩy khả năng làm lành các vết thương và ngăn ngừa sẹo nhưng nếu sử dụng không đúng cách dễ làm cho vết thương bị thâm đen.

Cách làm mờ sẹo bằng chanh

Nhờ có axit cicric và một lượng lớn vitamin C mà chanh có tác dụng tẩy tế bào chết mạnh và làm cho vùng da bị sẹo sáng hơn. Dùng một quả chanh và ép lấy nước, pha loãng với một ít nước và thoa lên vùng da bị sẹo. Phương pháp làm mờ sẹo tự nhiên này khá đơn giản, tuy nhiên không có tác dụng tức thì mà cần có quá trình lâu dài. Đặc biệt, khi thực hiện phương pháp này, bạn phải tránh nắng ở mức độ tối đa để da không bị bắt nắng.

Cách làm mờ sẹo bằng rau má

lam-mo-seo-bang-cac-nguyen-lieu-tu-nhien
Giã nhỏ lá rau má đắp lên vùng sẹo có tác dụng cải thiện những vết sẹo thâm. Riêng đối với vết sẹo lồi, chúng ta có thể kết hợp rau má và mật ong để có đồng thời 2 công dụng: rau má làm mát và dịu da, có khả năng tái tạo làn da mới sau tổn thương. Mật ong làm da mềm mại, giảm nếp nhăn và lão hóa. Đây cũng là phương pháp làm mờ sẹo hiệu quả đòi hỏi sự kiên trì bởi phải khá lâu hiệu quả của chúng mới phát huy tác dụng.
Đó là các cách làm mờ sẹo hiệu quả nhất bằng nguyên liệu thiên nhiên nên đòi hỏi bạn phải áp dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả, cũng như không thể xóa sạch các vết sẹo một cách triệt để. Do đó, bạn nên áp dụng các phương pháp xóa sẹo bằng công nghệ cao. Tùy từng loại sẹo, cũng như đặc điểm da, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cách chữa sẹo phù hợp nhất.

Chúc các bạn luôn đẹp và  thực hiện thành công với các cách làm mờ sẹo đơn giản này!

Tìm Hiểu Thêm:
>> 9 cách làm đẹp da tự nhiên nhanh nhất cho bạn gái
>> Giảm béo mặt hiệu quả chất lượng nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer