Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Trị mụn thịt hiệu quả đơn giản bằng chuối xanh

Trị mụn thịt bằng chuối xanh là một phương pháp cực kì an toàn và mang tính bất ngờ đối với người sử dụng bởi hiệu quả của nó mang lại khá cao, và phương pháp này được dân gian thực hiện khá nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn công thức trị mụn thịt bằng chuối xanh rất hiệu quả để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của làn da. Cùng theo dõi để có cách trị mụn thịt hiệu quả nhé !

Trong chuối có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp phòng ngừa lão hóa và cân bằng độ ẩm cho da . Ngoài ra , tính oxy hóa trong chuối có tác dụng làm lành các tổn thương , giảm viêm nhiễm trên da, cũng như làm tiêu viêm, giảm sưng tấy của mụn bọc, mụn đỏ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trong chuối xanh còn có chứa các chất giúp đặc trị mụn thịt rất hiệu quả.
Để có cách trị mụn thịt bằng chuối xanh, bạn có thể áp dụng các công thức sau đây:
Công thc 1
Nguyên liu:
- 1 quả chuối xanh
don-gian-de-dang-nhu-tri-mun-thit-bang-chuoi-xanh
Công thức trị mụn thịt bằng chuối xanh số 1

Cách trị mụn thịt:

Bước 1: Trước tiên bạn nên rửa sạch mặt để loại bỏ những bụi bẩn nằm trên bề mặt da và giúp da hấp thụ được các chất dinh dưỡng, cũng như các tinh chất có trong chuối xanh một cách tốt hơn
Bước 2: Các bạn gọt vỏ chuối xanh, ngâm nước cho không bị thâm rồi thái, băm thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho ra bát sạch.
Bước 3: Bạn đắp phần chuối xanh vừa xay nhuyễn lên vùng da mặt bị mụn thịt. Lưu ý là đắp một lớp mỏng vừa phải nếu da bạn thuộc loại da dầu hoặc da nhạy cảm. Các bạn đắp mặt nạ chuối xanh khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa lại mặt với nước hoa hồng để giữ lại độ ẩm cho da.
Với cách trị mụn thịt hiệu quả bằng chuối xanh, bạn nên áp dụng 2 – 3 lần/ tuần thôi nhé. Bạn nên thực hiện đều trong khoảng 2 – 3 tháng sẽ thấy các vết mụn thịt dần dần biến mất, lấy lại làn da trắng sáng.
Công thức 2
Nguyên liệu:
don-gian-de-dang-nhu-tri-mun-thit-bang-chuoi-xanh
Công thức trị mụn thịt bằng chuối xanh số 2
- 1 quả chuối xanh
- 2 muỗng cafe mật ong
- 1/2 muỗng nước chanh tươi
Cách làm: Bạn gọt vỏ chuối, thái thành miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bạn cho phần chuối đã xay ra bát, trộn với các nguyên liệu còn lại, bao gồm mật ong, nước cốt chanh cho đều. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp trên lên vùng da mặt trị mụn thịt trong vòng 20 phút và thực hiện 2 tuần 1 lần. Hãy kiên trì, bạn sẽ có được 1 làn da trắng sáng, mịn màng như ý muốn.
Trên đây là những cách trị mụn thịt rất hiệu quả từ chuối xanh. Áp dụng thường xuyên những công thức này sẽ giúp bạn loại bỏ được những nốt mụn thịt trên làn da của mình. Tuy nhiên, mặt nạ chuối xanh chỉ có tác dụng kìm hãm sự phát triển của mụn thịt chứ không loại bỏ được hoàn toàn cồi nhân mụn. Vì vậy, nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn thịt 1 cách triệt để, bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional.
Tìm Hiểu Thêm:
>> Phương pháp trị mụn thịt tiện dụng hiệu quả
>> Biện pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh tróng bằng Oxy-Led

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer