Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Phương pháp trị mụn trứng cá nào hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi tên Xuân, 26 tuổi, ở Hà Nội. Không biết có phải do tôi đang dùng thuốc nên người nóng hay không mà dạo này mụn trứng cá trên mặt mọc nhiều quá, dù có uống thuốc ngừa mụn hay dùng kem dưỡng da gì đi nữa tình trạng mụn của tôi cũng không khá hơn được. Xin bác sĩ chỉ cho tôi phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất 

Trả lời:
Chào bạn Xuân !
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn hỏi đáp của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Ở người bị mụn trứng cá da thường rất nhờn do tuyến bã tăng tiết, lỗ tuyến bã bị hẹp do sừng hoá dẫn đến các chất bã không thoát được, tích tụ tạo thành nhân trứng cá. Khi đó vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã là P. acnes tăng sinh kết hợp với một số vi khuẩn khác gây viêm tại chỗ tạo các mụn mủ, mụn bọc.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi qua nhiều trường hợp điều trị mụn trứng cá cho thấy, phương pháp sử dụng công nghệ Blue Light có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá hiệu quả nhất. thế hệ mới của công nghệ quang học Blue Light tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn và tiêu diệt hoàn toàn nguồn sinh sản mụn bọc. Đồng thời, ánh sáng xanh còn có tác dụng giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả, kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn chặn yếu tố hình thành mụn, trị mụn trứng cá tận gốc, qua đó giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Tìm Hiểu Thêm :
>> Phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả an toàn tự nhiên
>> Dùng bia tươi để điều trị mụn trứng cá như nào
Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer