Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay với bột yến mạch

Dưỡng da bằng bột yến mạch là một trong những phương pháp mới mẻ nhưng đem lại hiệu quả cực kì cao, tạo cảm giác an toàn thoải mái và dần dần tận hưởng hiệu quả mà nó mang lại với cách làm đơn giản này. Để hiểu dõ hơn về cách dưỡng da mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được kiến thức dưỡng da hữu hiệu nhất từ bột yến mạch.

duong-da-hieu-qua-mua-hanh-kho-voi-bot-yen-mach
Dưỡng da hiệu quả mùa hanh khô với bột yến mạch
Trong thời tiết giao mùa, làn da của chúng ta thường có các biểu hiện kém khỏe mạnh như khô ráp, xỉn màu, kém mềm mịn,… Nguyên nhân là do hàm lượng độ ẩm trong không khí của tiết giao mùa thường hạ thấp, khiến cho hệ thống điều tiết cân bằng độ ẩm của da hoạt động kém hiệu quả, làn da có dấu hiệu mất nước, không duy trì được độ ẩm cần thiết để láng mịn, mềm mại.
Từ trước đến nay, mật ong vẫn được coi như một loại thành phẩm thiên nhiên có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng ẩm cho da vào thời tiết hanh khô. Tuy nhiên, bạn cũng có thế thử chăm sóc da bằng bột yến mạch. Nó cũng mang lại cho ban nhiều tác dụng rất hiệu quả trong cách dưỡng da khô hiệu quả, làm tươi mới làn da mệt mỏi.

Cách làm mặt nạ dưỡng da tẩy tế bào chết yến mạch + mật ong

Cách dưỡng da bằng bột yến mạch được xem như một loại tẩy tế bào chết tuyệt vời, đặc tính kháng viêm của nó cũng rất thích hợp với làn da nhạy cảm. Bạn chỉ cần lấy 2 muỗng cà phê bột yến mạch trộn cùng với một ít mật ong nguyên chất để tẩy tế bào chết – bạn sẽ có một loại mặt nạ cực hiệu quả mà lại đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà. Sau đó thoa lên mặt. Để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông và khiến da bạn cảm thấy thông thoáng, tươi mới hơn.
Ưu điểm của loại mặt nạ dưỡng da này là có thể tạo ra nhiều loại hỗn hợp tẩy tế bào chết hay mặt nạ dưỡng da khác nhau.

Cách làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả yến mạch + cám gạo

duong-da-hieu-qua-mua-hanh-kho-voi-bot-yen-mach
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả yến mạch + cám gạo
Bạn cũng có thể dùng bột yến mạch kết hợp với các loại khác. Hoặc có thể kết hợp bột yến mạch với cám gạo vì cám gạo có tác dụng làm bong các lớp da chết. Nếu bạn muốn trộn 1 loại mặt nạ chăm sóc da chuyên sâu thì hãy sử dụng dầu hạnh nhân trộn với bột yến mạch. Dầu hạnh nhân có chứa Vitamin E và chất chống oxy hóa sẽ có tác dụng nuôi dưỡng và làm lành làn da bị tổn thương đây là cách dưỡng da hiệu quả bạn nên áp dụng.
Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các cách dưỡng da hiệu quả sử dụng bột yến mạch đơn giản:
- Lấy 1 lượng bột yến mạch vừa đủ dùng trong 1 lần. Hoặc kết hợp bột yến mạch với sữa nếu bạn muốn bổ sung thêm các vitamin cho da của mình. Bằng cách này bạn có thể tẩy da chết hiệu quả và an toàn.
- Trộn 1 thìa vỏ hạnh nhân hoặc nhiều hơn với bột yến mạch. Lượng vỏ hạnh nhân phụ thuộc vào việc bạn muốn tẩy da chết nhiều hay ít.
Tìm Hiểu Thêm :
>>  Liệu pháp dinh dưỡng giúp trị tàn nhang, dưỡng da hiệu quả
>>  Mặt nạ chống lão hóa da hiệu quả bạn gái không nên bỏ qua
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer