Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Nha đam trị vết thâm do mụn hiệu quả

Tình trạng trị mụn xong thì vết thâm khắp mặt khiến bạn cũng phiền toái không kém khi bị mụn. Tuy nhiên, với cách trị vết thâm do mụn để lại với nha đam sau đây, chúng tôi hi vọng rằng chị em sẽ nhanh chóng có được làn da trắng hồng rạng rỡ chẳng lo thâm mụn hay tốn kem chi phí cho những loại mỹ phẩm đắt tiền. Cùng theo dõi để có bí quyết trị vết thâm do mụn nhé !

Thời tiết khó chịu cộng với môi trường ô nhiễm, khói bụi, sự thay đổi nội tiết… là những nguyên nhân khiến cho mụn dễ dáng “cư trú” trên gương mặt của mỗi chúng ta. Trị mụn là một chuyện, trị vết thâm do mụn để lại còn đau đầu hơn.
trị vết thâm do mụn để lại
Trị mụn là một chuyện, trị vết thâm do mụn để lại còn đau đầu hơn
Tác dụng thần kỳ của nha đam đối với làn da và sắc đẹp của phụ nữ đã được các nhà khoa học cũng như những tín đồ làm đẹp Đông – Tây khẳng định. Đây cũng là nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể tìm mua về để tự trồng hoặc mua sẵn ở các gian hàng thực phẩm trong siêu thị trên toàn quốc. Tìm được nguyên liệu rồi, làm sao để trị vết thâm do mụn để lại? Mời bạn cùng thử phương pháp dưới đây nhé!

Trị vết thâm do mụn để lại với nha đam hiệu quả

+ Nguyên liệu
1 hoặc vài lá nha đam tươi xanh
2 muỗng sữa chua
1/2 muỗng mật ong nguyên chất.

+ Cách dùng

Bước 1: Chọn lá nha đam tươi xanh, có thân mình càng dày càng có nhiều gel bên trong. Rửa sạch lá nha đam, tách phần vỏ để lấy chất gel bên trong.

trị vết thâm do mụn để lạitrị vết thâm do mụn để lại

Bước 2: Sau đó bạn lấy 3 thìa gel nha đam trộn đều cùng 2 thìa sữa chua và 1/2 thìa mật ong. Trộn đều hỗn hợp cho sánh lại.

Cách thức để trị vết thâm sau mụn để lại với nha đam đơn giản đúng không các bạn….
trị vết thâm do mụn để lại

Bước 3: Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 15- 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách trị vết thâm mụn: mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ này từu 2-3 lần, da bạn sẽ khỏi hẳn những vết thâm, sẹo do mụn để lại. Đồng thời, da cũng mịn màng hơn nhờ hỗn hợp này, bởi chúng cung cấp một lượng lớn collagen giúp trẻ hóa và làm mịn da.
Lưu ý: Để tránh bị dị ứng bạn nên dùng thử nha đam lên tay trước khi đắp lên mặt nhé.

Cuối cùng xin chúc các bạn luôn đẹp và áp dụng thành công cách trị vết thâm do mụn để lại với nha đam !

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer