Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Nâng mũi có đau không? Tư vấn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì? Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của phương pháp này để hiểu được tại sao giới trẻ lại “sốt” với nó đến thế.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình dùng để nâng mũi, kết hợp sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi hoặc sụn vành tai để bọc đầu mũi. Chính vì thế, nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất vừa cải thiện dáng mũi, vừa kết hợp bảo vệ đầu mũi, sống mũi hoàn hảo nhất.
nang-mui-boc-sun-la-gi2
Nâng mũi bọc sụn là gì _ phương pháp vừa kết hợp nâng mũi, vừa bảo vệ đầu mũi

Các đối tượng phù hợp để nâng mũi bọc sụn

- Người có dáng mũi thấp, tẹt, ngắn
- Da đầu mũi mỏng, dễ bóng đỏ và lộ sống mũi
- Những người mong muốn được sở hữu mũi đẹp hoàn hảo từ A- Z
Có thể nhận thấy, việc “phủ sóng” rộng lớn các đối tượng có thể áp dụng nâng mũi bọc sụn để làm đẹp khiến cho phương pháp này đang dần trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu để làm đẹp mũi của giới trẻ.

An toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo

So với những phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đánh giá là có độ an toàn cao, tương thích tuyệt đối đối với cơ thể. Bởi chất liệu nâng mũi được lấy từ một phần sụn tự thân, tất nhiên chúng gần như tương thích ngay khi được sử dụng để bọc đầu mũi, hạn chế tình trạng lộ sống mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
nang-mui-boc-sun-la-gi4
Quá trình nâng mũi bọc sụn được thực hiện hoàn toàn bên trong khoang mũi
Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc cũng không quá phức tạp. Thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang mũi, chuyên gia sẽ bộc lộ sống mũi, vị trí cần đưa chất liệu nâng mũi vào và cố định chắc chắn. Thao tác nhẹ nhàng, ít xâm lấn nên không đau, không sẹo để lại và tuyệt đối không biến chứng.

Mũi đẹp chuẩn từ A-Z duy trì lâu dài

Phần sụn tự thân chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho kết quả nâng mũi bọc sụn là dáng mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, thanh thoát hơn, tránh được tình trạng thô, cứng, hài hòa hơn với tổng thể dương mặt, mũi chuẩn SLine từ A-Z duy trì lâu dài.

Chi phí cạnh tranh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Nếu như những cô nàng hotgirrl sở hữu mũi tây đẹp quyến rũ luôn khiến bạn ghen tỵ thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn để có mũi đẹp không thua kém họ chỉ với một mức chi phí là 15 triệu đồng.
nang-mui-boc-sun-la-gi
Nâng mũi bọc sụn giúp bạn sở hữu mũi cao đẹp tự nhiên như mong muốn
Sau nâng mũi khoảng từ 5 – 7 ngày, tình trạng sưng tấy có thể xảy ra nhưng sẽ nhanh chóng kết thúc, dáng mũi mới được định hình, đẹp như mong muốn. Bạn chỉ cần thực hiện chăm sóc theo chỉ dẫn của chuyên gia mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.
Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng thành công, trở thành địa chỉ nâng mũi lý tưởng cho hàng nghìn khách hàng. Và dĩ nhiên, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Kangnam đã có những phản hồi tích cực, hài lòng tuyệt đối.
Nếu còn thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì? Bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp, thực hiện làm đẹp mũi ngay bây giờ!
Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer