Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Nâng mũi bao lâu thì đẹp và cách chăm sóc hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi đang chuẩn bị nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi muốn được biết nâng mũi bao lâu thì đẹp? Chế độ chăm sóc như thế nào? Cảm ơn! – Minh Chuyên (25 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Minh Chuyên!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Nâng mũi bao lâu thì đẹp?” về cho chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xinh được tư vấn như sau:
Nâng mũi bao lâu thì đẹp
Nâng mũi bọc sụn vừa kết hợp nâng dáng mũi, vừa bảo vệ đầu mũi
Nâng mũi bọc sụn là giải pháp hoàn hảo vừa giúp bạn cải thiện dáng mũi, vừa bảo vệ đầu mũi, sống mũi khỏi tình trạng bóng đỏ do da đầu mũi mỏng. Phương pháp này sẽ sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình cao cấp kết hợp sụn nhân tạo (được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi).
Không như những phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi bọc sụn có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, giúp cơ thể tránh được tình trạng đào thải do đã có phần sụn tự thân bảo vệ. Không những thế, quá trình nâng mũi, bạn còn được chuyên gia dựng mô phỏng hình ảnh kết quả trước khi thực hiện, từ đó đưa ra những chỉnh sửa như mong muốn cá nhân, đảm bảo phù hợp với từng đặc điểm khuôn mặt.
Hai yếu tố này chính là những yếu tố hoàn hảo giúp cho nâng mũi bọc sụn vừa đạt được yếu tố an toàn, vừa tránh được biến chứng, cho dáng mũi SLine đẹp như mong muốn.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang mũi, thông qua một vết rạch nhỏ và sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nên dáng mũi mới sẽ nhanh chóng ổn định.
Vết rạch sẽ hết sưng tấy sau khoảng từ 5 – 7 ngày, mũi đẹp định hình rõ nét, cho bạn kết quả như mong muốn, không biến chứng, không sẹo. Mũi đẹp từ phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ được duy trì trọn đời.
nang-mui-bao-lau-thi-dep2
Sau nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ có ngay dáng mũi như ý
Chế độ chăm sóc sau nâng mũi
Để kết quả nâng mũi trong thời gian bao lâu thì đẹp bạn cần nhanh chóng ổn định đúng thời gian dự tính và duy trì trọn đời, bạn chỉ cần thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia. Cụ thể như sau:
- Uống thuốc kháng viêm, tái khái theo đúng quy định
- Nên tích cực chườm đá liên tục trong khoảng 2 ngày đầu để vết rạch nhanh chóng ổn định, không sưng tấy, mẩn đỏ
- Hạn chế hấp thu những loại thực phẩm như: Thịt gà, rau muống, đồ nếp, đồ hải sản, ốc, mực… để vết rạch không mưng mủ, ngứa khó chịu
- Chỉ nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh vết rạch, không nên để nước vương vào vùng nâng mũi trong mấy ngày đầu sau thẩm mỹ
- Không nên đeo kính trong thời gian đầu kể cả khi bạn đang phải đeo kính thuốc bởi gọng kính có thể khiến cho dáng mũi bị ảnh hưởng
- Nên băng bó cẩn thẩn, đeo khẩu trang khi phải tiếp xúc với khói bụi
Chỉ là những chú ý nhỏ nhưng cũng có thể giúp bạn có được phom dáng mũi đẹp hoàn hảo, như ý. Để chắc chắn “Nâng mũi bao lâu thì đẹp” bạn hãy trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thăm khám, tư vấn trực tiếp ngay bây giờ!
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi như ý!
 Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn

1 nhận xét:

  1. NÂNG MŨI HÀN QUỐC CÓ ĐAU KHÔNG ?

    Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi nên trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật khách hàng hoàn toàn không thấy đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào. Đường khâu của vết mổ sẽ được cất giấu kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi bạn sẽ không phải băng,không để lại sẹo sau khi cắt chỉ.
    Được tiến hành trong khoảng 1 – 1,5 giờ với những bước khoa học và chính xác, nâng mũi Hàn quốc sẽ mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi đến chân mũi và đạt kết quả lâu dài. Do đã được gây tê hoặc gây mê, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không có cảm giác đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.
    Để được giải đáp cụ thể hơn về băn khoăn “Nâng mũi Hàn quốc có đau không ?”bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tư vấn miễn phí cụ thể cho bạn.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer