Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Nâng cao sống mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn có nên không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tôi nghe nói nâng mũi bọc sụn vừa có thể cải thiện được độ cao của mũi vừa bảo vệ đầu mũi hiệu quả. Tuy nhiên, vùng da đầu mũi của tôi hơi mỏng, vì vậy mà tôi còn băn khoăn không biết có nên nâng cao sống mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi ạ? Tôi cảm ơn (Thùy Dung – Hải Phòng).

>> Nâng mũi cho nam giới an toàn và hiệu quả chỉ sau 45 phút ?

Tư vấn: 

Thùy Dung thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.
Da đầu mũi mỏng hoàn toàn có thể nâng cao sống mũi và xử lý đầu mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn. Sau phẫu thuật bạn sẽ có 1 chiếc mũi cao thanh thoát, đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng những biến chứng về sau. 
- Dáng mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên
Sự kết hợp của sụn sinh học định hình với sụn nhân tạo giúp nâng mũi đẹp tạo dáng mũi cao mềm mại và trông tự nhiên làm tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.
- Giải pháp bảo vệ đầu mũi an toàn vĩnh viễn
tham-my-mui-han-quoc-boc-sun-mui-dep-tu-nhien-khong-lo-song-mui
Nâng sống mũi bọc sụn sử dụng chất liệu tự thân giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn
Chất liệu sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn…)  có độ tương thích cao với cơ thể, không gây dị ứng, không gây phản ứng phụ ngoài mong muốn, không bị hao mòn theo thời gian, sau khi ổn định tạo thành khối thống nhất với sụn mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, đồng thời mang đến cho bạn dáng mũi đẹp sống mũi cao. Ngoài ra, sụn tự thân được bao bọc nơi đầu mũi giúp đầu mũi được bảo vệ tốt nhất, không bị bóng đỏ, đau nhức hay lộ sống. 
- Nâng mũi cao an toàn, không để lại sẹo
Nâng mũi bọc sụn rất an toàn vì quy trình thực hiện nâng cao sống mũi đơn giản, nhanh chóng, chính xác không cần cắt rạch nhiều. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương và đặc biệt không để lại sẹo. Nhờ đó mà sau khi nâng sống mũi sẽ hồi phục nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 
- Kết quả nâng mũi ổn định lâu dài
Với chất liệu nâng an toàn, kỹ thuật nâng mũi hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, nâng mũi bọc sụn giúp bạn có chiếc mũi đẹp ổn định dài lâu. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sau khi nâng mũi được bảo hành 10 năm.
tham-nang-mui-boc-sun-mui-sline-dep-hut-mat-nhu-sao-han1
nang-mui-cho-nam-gioi-bang-phuong-phap-boc-sun-lieu-co-toan22
Nâng cao sống mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn tại TMV Kangnam
Bạn Thùy Dung thân mến, với trường hợp da đầu mũi mỏng chị hoàn toàn nên nâng cao sống mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn gì băn khoăn về dịch vụ nâng cao sống mũi bọc sụn, bạn hãy gọi điện đến tổng đài 1900 6450 để được giải đáp cụ thể hơn.
TÌM HIỂU THÊM:

Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer