Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc – mũi đẹp thanh tú chỉ với 45 phút

Với hiệu quả nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được đánh giá là một trong những phương pháp nâng mũi tối tưu và tiên tiến nhất hiện nay, giúp tạo chiếc mũi xinh xắn vĩnh viễn.

>>  Làm sao để mũi cao tự nhiên
>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền
chi-phi-nang-mui-lan-2-bang-phuong-phap-boc-sun
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn – Hiệu quả thẩm mỹ 2 trong 1
Tạo dáng mũi cao thon, mềm mại, đẹp tự nhiên
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi Hàn Quốc và cấy ghép sụn tự thân vào vùng đầu mũi, cho phép thay đổi đường sống mũi, kéo dài đầu mũi, tạo chiếc mũi đẹp hoàn hảo trong mọi góc nhìn cho khách hàng. 
Sự kết hợp của sụn định hình sinh học với sụn tự thân mang lại sự cứng cáp cần thiết, giúp tạo dáng mũi cao thanh tú, mềm mại và trông tự nhiên nhất, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.
phau-thuat-nang-mui-boc-sun-6
Dáng mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên
Bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn
Trước đây, nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích là nâng cao sống mũi. Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian sẽ xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức. 
Không giống như các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi hàn quốc bọc sụn chú trọng đến vấn đề an toàn và tương thích chất liệu trong cơ thể. Đây thực chất là một phương pháp thẩm mỹ mũi kép, vừa sử dụng sụn nhân tạo, vừa cấy ghép sụn tự thân.
phau-thuat-nang-mui-boc-sun-1
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tạo dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên
Sau khi lấy sụn tự thân từ chính cơ thể như sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn…các bác sĩ sẽ tiến hành gọt sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân bên ngoài sụn nhân tạo, tạo khoang mũi rồi đưa chất liệu độn vào một cách nhẹ nhàng. Do đó, phương pháp này không chỉ nâng cao hình dáng, kích thước mũi, làm thanh tú thon gọn hơn mà còn bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, khắc phục triệt để những nhược điểm như bóng đỏ mũi, đầu mũi nhọn hay lộ sống mũi…
Với hiệu quả thẩm mỹ 2 trong 1 đó, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tướng áp dụng. Tại Việt Nam, phương pháp làm đẹp này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao từ Hàn Quốc và ứng dụng thành công theo 1 quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo kết quả sau phẫu thuật duy trì lâu dài và không gây ra biến chứng cho khách hàng.
the-bao-hanh-nang-mui-boc-sun
Thẻ bảo hành nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại TMV Kangnam
Tự tin với chất lượng nâng mũi tối ưu cũng như độ bền của chất liệu, dáng mũi…thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc, giúp khách hàng tự tin có được chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo.
Mọi băn khoăn hay thắc mắc về công nghệ nâng mũi hiện đại này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến TMV Kangnam hoặc bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 6450 để đặt lịch thăm khám.
TÌM HIỂU THÊM:
Tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer