Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Top 3 những chiếc mũi đẹp nhất của sao Hàn năm 2015

Ngoài sở hữu làn da trắng hồng không tì vết, một vóc dáng thon thả, sao Hàn còn sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Đặc biệt là chiếc mũi thanh thoát khiến người hâm mộ luôn mơ ước và ngây ngất mỗi khi ngắm nhìn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những sao Hàn sở hữu chiếc mũi đáng mơ ước đó nhé!

>> Cách trang điểm mũi cao thanh tú chỉ với 6 bước duy nhất

>> Top 3 những chiếc mũi đẹp nhất của sao Hàn năm 2015
Điểm danh những chiếc mũi đẹp đáng mơ ước của sao Hàn
- Kim Tae Hee
Điểm danh những chiếc mũi đẹp đáng mơ ước của sao Hàn
Kim Tae Hee sở hữu một gương mặt đẹp và có kết cấu hoàn hảo, khiến bất kỳ ai đối diện với cô cũng phải ấn tượng, chiếc mũi đẹp của cô có đường cong tự nhiên, dáng mũi cao, cân đối và thanh tú.
- Hyuna
Điểm danh những chiếc mũi đẹp đáng mơ ước của sao Hàn
Nữ ca sĩ bốc lửa của nhóm nhạc nữ nổi tiếng 4Minute cũng sở hữu 1 chiếc mũi đẹp với tỉ lệ hoàn hảo, cân đối với tất cả các chi tiết trên khuôn mặt.
- T.O.P (Bigbang)
Điểm danh những chiếc mũi đẹp đáng mơ ước của sao Hàn
Hoàn toàn có thể coi T.O.P là mẫu đàn ông lí tưởng. Ở anh có sự hài hòa giữa nét thanh tao và chất nam tính. Anh sở hữu 1 chiếc cằm nhọn, chuẩn, giống như được chạm khắc. Ngoài ra, chiếc mũi của T.O.P cũng được coi là một điểm nhấn hoàn hảo góp phần làm tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của chàng trai này.
Sở hữu ngay chiếc mũi đẹp như sao Hàn nhờ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn chỉ sau 45 phút
Nếu như trước đây, việc nâng mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo chỉ sau 1 lần phẫu thuật là điều không thể thì hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều này. Đặc biệt, với sự ra đời của phương pháp nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ sở hữu những chiếc mũi đẹp và còn hơn thế nữa.
Điểm danh những chiếc mũi đẹp đáng mơ ước của sao Hàn
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…) tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như: Mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
Theo Gs.Ts Park Hyo Jin – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Khuôn mặt hàng đầu Hàn Quốc IFACE PLASTIC SURGERY“Sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo vừa có tác dụng nâng mũi, vừa bảo vệ đầu mũi tránh khỏi tình trạng bóng đỏ, lộ sống mũi, phương pháp nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp hoàn hảo cho dáng mũi chuẩn Hàn chỉ sau 45″.
phau-thuat-mui-boc-sun-mui-chuan-sline-chi-voi-15-trieu-dong3
tham-nang-mui-boc-sun-mui-sline-dep-hut-mat-nhu-sao-han1
Kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn của khách hàng tại Kangnam
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, quy trình nâng mũi bọc sụn được các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ thực hiện nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn, cho kết quả chiếc mũi đẹp như sao Hàn chỉ sau 45 phút . Đặc biệt, sau nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành là 10 năm mà không lo lắng về sự thay đổi của dáng mũi.
Để biết thêm chi tiết về dịch vụ bạn vui lòng gọi điện/đặt lịch tư vấn: 19006450
XEM THÊM:
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer