Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chi phí là bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Sau sinh hai bé, ngực tôi chảy xệ rất nhiều nhìn xấu lắm. Tôi muốn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để khắc phục tình trạng này. Xin hỏi chi phí là bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ!

(Khánh Ly – Hải Phòng)
Trả lời:
Chị Khánh Ly thân mến!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị gửi về hòm thư tư vấn
. Về những thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Ngực chảy xệ khi vị trí của núm vú xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu.  Nguyên nhân gây ra tình trạng này là sự tác động của việc cho con bú và sự lão hóa da theo thời gian làm da giãn ra chảy xệ xuống.
Ngực chảy xệ có 3 mức cụ thể sau:
+ Độ 1 – núm vú hạ thấp từ 2 đến 5 cm
+ Độ 2  núm vú hạ thấp từ 5 đến 10 cm
+ Độ 3-  núm vú hạ thấp hơn 10 cm
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chi phí là bao nhiêu?
Nâng ngực chảy xệ an toàn tại Phú Xuân
Căn cứ vào mức độ chảy xệ này bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp. Trường hợp của bạn, chúng tôi không biết ngực chảy xệ ở mức độ nào nên khó tư vấn chi tiết về cách nâng ngực chảy xệ. Vì vậy, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được bác sĩ thăm khám và đưa ra biện pháp nâng ngực xệ tốt nhất.
Thông thường bác sĩ sẽ áp dụng hai phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau:
+ Treo ngực chảy xệ bằng chỉ
Bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực xệ bằng chỉ bằng cách khâu treo tổ chức mô đẹm mỡ dưới da vùng ngực đưa lên cao trở về vị trí ban đầu.
+ Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi
- Đối với ngực chảy xệ mức độ bình thường: bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nâng chảy xệ với đường mổ quanh quầng vú. Đây là kỹ thuật ít xâm lấn với đường sẹo ở xung quanh quầng vú, khó nhận biết.
- Đối với ngực chảy xệ lớn: Bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật thu gọn ngực để cắt bỏ một phần da và nhu mô tuyến ở phần cực dưới của tuyến theo hình “mỏ neo” để chuyển dịch quầng vú lên cao và thu gọn tuyến vú phía dưới.
Còn chi phí nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện nay khoảng 3000-3500$. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ số hotline 094 681 7777 hoặc trực tiếp tới Phú Xuân để thăm khám và tư vấn miễn phí!
Chúng tôi tin rằng, với phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại, dưới sự thực hiện của bác sĩ chuyên khoa giỏi, đảm bảo giúp bạn khắc phục hoàn toàn hiện tượng chảy xệ, có vòng 1 đẹp mà không ảnh hưởng tới sức khỏe hay để lại sẹo.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Phú Xuân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer