Theo một vài bác sĩ chuyên khoa nam học của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết, lý do dẫn đến tình trạng cậu bé cứng không đủ để quan hệ có khá nhiều, đây là biểu hiện cảnh báo một số căn bệnh phái mạnh nguy hiểm như:

  • Thường bị rối loạn cương dương: cậu nhỏ khó có lẽ sẽ cương cứng và nhanh bị xìu khi quan hệ thậm chí ngay cả khi thủ dâm, đây là hiện tượng người bệnh có thể nhận biết bệnh liệt dương ở nam giới, tình trạng mà đạt được khoái cảm lên đỉnh là rất ít, số lượng tinh trùng xuất ra cũng giảm khá nhiều đồng thời chất lượng tinh trùng kém, nguy hại trực tiếp đến khả năng sinh sản của những chàng.

bệnh liệt dương

  • Bệnh liệt dương: đây là hiện tượng thằng nhỏ không thể cương cứng được khi quan hệ, bệnh lý liệt dương này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của đàn ông. Đặc biệt là tình trạng bệnh này có lẽ sẽ khiến cho bệnh nhân cảm thấy mặc cảm, tự ti khi đứng trước người bạn đời của mình.

Hiện nay bệnh liệt dương có 1 số triệu chứng để nhận biết như sau: thằng nhỏ không thể cương cứng khi quan hệ cũng có khi thằng nhỏ cương nhưng không cứng hay không đủ độ cứng để có thể thực hiện nhiệm vụ của mình, nó dễ dàng bị xìu khi chạm vào cô nhỏ phái đẹp, người mắc bệnh dứt điểm không có cảm giác hứng thú cũng như không có ham muốn trong quan hệ…Ngoài ra bệnh liệt dương tạo cho dương vật không đủ cương cúng khi quan hệ còn do 1 số tác nhân sau tác động đến:

  • Do tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh…nó gây ảnh hưởng đến chức năng điều khiển của não đến thằng nhỏ.
  • Không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … gây chướng ngại việc lưu thông máu ở bộ phận sinh dục.
  • Tác dụng phụ của những loại thuốc như tim mạch, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, … cũng gây ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu trong cơ thể đến của quý.
  • Áp lực công việc khiến phái mạnh luôn trong trạng thái bao tay, lo lắng, … khiến của quý không thể cương cứng khi quan hệ hoặc không duy trì được thời gian giao hợp.
  • Lạm dụng làm tình, thủ dâm quá nhiều có khả năng khiến thân thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến chức năng của “ cậu nhỏ”.

Khi thấy có dấu hiệu bệnh liệt dương thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa y tế Phòng khám đa khoa quốc tế để điều trị an toàn nhanh khỏi bệnh nhé.