Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Biện pháp chữa trị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa nhanh khỏi nhất là gì?

23:00

Hỏi: Chào một số bác sĩ, thời gian gần đây cô nhỏ của tôi ra rất nhiều khí hư, có những mùi hôi, màu vàng, gây ngứa ngáy khó chịu, đau rát khi quan hệ, đôi khi còn bị ra máu. Tôi đi khám thì được biết mình đã mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Do thời gian đó công việc quá bận rộn nên tôi chưa đi đưa ra cách chữa được. Bây giờ khi tình trạng này ngày một nặng hơn, gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt cũng như khiến tâm lý của tôi luôn bất an cho nên tôi muốn đi điều trị bệnh một biện pháp dứt điểm để có thể chuyên chú vào công việc một phương pháp tốt hơn. Tôi có tìm hiểu qua về một vài phương pháp chữa trị viêm nhiễm phụ khoa ở trên mạng nhưng tôi không biết cho lắm. Vì vậy, tôi gửi thư này tới phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là mong một số bác sĩ có câu giải đáp rõ ràng, cụ thể cho tôi về cách nào có thể chữa trị viêm nhiễm phụ khoa nhanh khỏi nhất? Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Hướng dẫn lột da bao quy đầu?

Trả lời:

Chào bạn Mai Thúy,

nhằm mục đích là biết được biện pháp chữa hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa nhanh khỏi và đạt công hiệu cao nhất thì trước tiên các bác sĩ phải biết được nguyên nhân gây bệnh cụ thể là gì, mức độ bệnh viêm nhiễm làm sao tốt nhất, thể trạng của bạn như thế nào? Vì vậy, bạn nên đến các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là thăm khám, xác định bệnh lại một lần nữa.

Dưới đây là các biện pháp trị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa chung, các bác sĩ sẽ nêu ra nhằm mục đích là bạn có khả năng hiểu rõ hơn:

Trước khi tiến hành điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trước tiên những bác sĩ cần khám, kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định tác nhân gây bệnh là do đâu? Bởi hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa là các viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm vật, cổ tử cung), và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng). Vì vậy khi đưa ra cách chữa viêm nhiễm phụ khoa cũng đồng nghĩa với việc xác định những viêm nhiễm cụ thể rồi mới đưa ra cách chữa phù hợp:

Nếu là viêm cô nhỏ, người nhiễm bệnh có thể được chữa bằng thuốc uống, thuốc đặt vùng kín (với người đã có quan hệ tình dục), thuốc bôi ngoài vùng kín (với người chưa có quan hệ tình dục).

Nếu là viêm cổ tử cung được xác định là do vi khuẩn, nấm thì các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn dùng kháng sinh đặt vào âm vật mỗi buổi tối, kết hợp với kháng sinh uống, liều lượng tùy theo mức độ tổn thương của bạn như thế nào. Trong thời gian đặt thuốc bạn nên tránh ân ái.Trường hợp, viêm kết hợp với có lộ tuyến cổ tử cung, thì phải chữa viêm ổn định, sau đó mới đưa ra cách chữa lộ tuyến bằng Đốt điện lạnh, laser, Nếu áp dụng đốt điện...

Bạn nên lưu ý rằng dù công việc bận rộn đến đâu cũng nên sắp xếp thời gian nhằm mục đích là đi khám và điều trị bệnh. Bởi quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa kéo dài lâu sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản của bạn, thậm chí có thể gây vô sinh.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và trả lời cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người mắc bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer