Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Bí quyết giúp nàng “lên đỉnh” thường xuyên

01:00

phòng khám chúng tôi tình dục học khuyên phái mạnh nên nên nhớ "nằm lòng" 3 bài học đắt giá tiền sau đây nhằm giúp bạn tình "lên đỉnh" tần số cao trong một cuộc "yêu".

Xem thêm: Biểu biện của chứng rối loạn kinh nguyệt ở chị em

1. Đàn ông cần “khôn ra” và biết rằng mọi thiếu nữ đều có lẽ sẽ lên đỉnh thường xuyên

Sự thật là hầu hết phái đẹp đều có thể trải nghiệm sự cực khoái thường xuyên liền nhau. Đây là quy luật chứ dứt điểm không phải ngoại lệ, và chỉ tùy vào vào phương pháp “yêu” của đối tác. Nhiều phái mạnh cảm thấy băn khoăn, bởi làm như thế nào tốt nhất nhằm mục đích là bà xã lên đỉnh đã khó, chứ đừng nói tới chuyện lên đỉnh thường xuyên. Các quý ông có xu hướng cho rằng chuyện thiếu nữ lên đỉnh nhiều lần là do khả năng đặc biệt, hay… năng khiếu của mỗi người chứ không liên quan gì tới đấng mày râu. Thực tế đã chứng minh nhận định trên là triệt để sai.

2. Đừng ngừng tăng nhanh kích thích sau lần đầu "lên đỉnh"

tác nhân khiến nhiều phái đẹp không đạt cực khoái lần thứ hai hay lần thứ ba cũng đó là lý do họ không thường đạt được cực khoái lần đầu: họ không nhận được đủ âu yếm và kích thích hợp lý từ đối tác. Nam giới thỉnh thoảng dừng lại quá sớm. Theo chuyên gia tâm lý Emily Nagoski: “Sau khi lần lên đỉnh đầu tiên, đừng dừng lại! Hãy giảm tốc độ một chút, tránh không chạm vào khu vực nhạy cảm quá mức như vùng kín (nhiều con gái muốn “cô bé” được nghỉ ngơi một chút ngay sau khi lên đỉnh). Âu yếm vuốt ve những vùng nhạy cảm khác như phía trong đùi, mạng khuông, dưới chân ngực, cổ, gò má, sau tai,… Hãy để cơ thể con gái tiếp tục nhận tín hiệu kích thích một cách nhẹ nhàng và tăng dần.

3. Lần "lên đỉnh" thứ hai dễ đạt được hơn lần đầu

Nếu phái đẹp đã có thể đạt cực khoái lần đầu, không quá khó khăn nhằm mục đích là họ đạt cực khoái lần hai chỉ một lát sau đó. Một nghiên cứu của đại học Winconsin đã tìm ra ra rằng một số phái đẹp có thể lên đỉnh nhiều lần thường có đối tác sẵn sàng trì hoãn cực khoái của bản thân cho tới khi con gái đạt cực khoái lần đầu tiên. Nagoski nói:

“Cực khoái rốt cuộc đó là sự giải thoát của thân thể khỏi ham muốn “yêu” cuồng nhiệt trói buộc. Nếu lần lên đỉnh đầu tiên chưa thể phóng thích mọi căng thẳng tình dục, lần lên đỉnh thứ hai sẽ sớm xảy ra, chừng nào bạn còn tiếp tục thêm vào những kích thích hợp lý”. Trên thực tế, thiếu nữ dễ đạt cực khoái lần hai hơn nhiều so với lần một, bởi “cô bé” vẫn đang trong trạng thái căng cứng và thân thể vẫn đầy tràn các hormone đặc biệt tiết ra trong quá trình “yêu”.

Xem thêm: Có bị ảnh hưởng gì khi kinh nguyệt ra ít-kéo dài

Không như đấng mày râu, sớm rơi vào trạng thái “ỉu xìu”, “nạp năng lượng” sau khi lên đỉnh, con gái cần nhiều thời gian hơn để có thể “cô bé” trở lại trạng thái thường nhật. Đây cũng đó chính là khoảng thời gian quan trọng cần được quan tâm và tận dụng triệt để nếu phái đẹp muốn lên đỉnh tần suất cao.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer