Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Dấu hiệu của viêm vòi trứng

03:00

Vòi trứng là ống nhỏ nối với tử cung có chức năng là con đường di chuyển của trứng và tinh trùng. Nguyên nhân gây viêm vòi trứng được biết đến bởi nhiều yếu tố, tuy nhiên yếu tố vi trùng “ngược dòng” từ một số cơ quan sinh dục dưới như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung được xem là chủ yếu. Dưới đây là các triệu chứng của viêm vòi trứng chị em cần nắm được nhằm mục đích là sớm đi điều trị trước khi bệnh biến chứng.

Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế, viêm vòi trứng nếu không được chữa hoặc đưa ra cách chữa không triệt để dẫn đến tắc nghẽn vòi trứng, ứ nước vòi trứng gây vô sinh ở nữ giới. Thường nhật, viêm vòi trứng có các biểu hiện sau:

– Đau bụng, đau lưng,

– khí hư nhiều màu vàng nhạt tới vàng đậm

– rối loạn kinh nguyệt,

– Có triệu chứng sốt,

– Buồn nôn hoặc nôn nhiều,

-Đi tiểu gắt, nóng rát khi đi tiểu…

Viêm vòi trứng thường chia thành hai loại là viêm cấp tính và viêm mạn tính. Các biểu hiện của viêm vòi trứng cấp tính thường làm người nhiễm bệnh rất lo sợ, đặc biệt là chứng đau bụng dưới, bệnh nhân thường phải đi cấp cứu ngay lập tức, khi khám và kiểm tra bụng sẽ gây đau nhiều hơn. Rất giống với hiện tượng đau ruột thừa hoặc thai ngoài tử cung. Khi có triệu chứng buồn nôn, nôn chứng tỏ bệnh đã nặng thêm, có khả năng dẫn tới chứng viêm màng bụng.

bieu-hien-cua-viem-voi-trung

biểu hiện của viêm vòi trứng

Viêm vòi trứng mãn tính xảy ra khi viêm vòi trứng cấp tính không được chữa trị, hay chữa trị không đúng, biểu hiện là viêm nhiễm da vòi trứng, chị em có các triệu chứng như sốt cao, buồn nôn.

Trên đây là một vài hiện tượng của viêm vòi trứng chị em cần nắm được. Khi thấy có một số triệu chứng của bệnh, hoặc biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nên đi khám nhằm mục đích là được đưa ra cách chữa, tránh gây biến chứng tác hại đến khả năng sinh sản sau này.

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ những bác sĩ chuyên nghiệp, áp dụng một vài biện pháp tiên tiến trong điều trị một số bệnh phụ khoa, đặc biệt là một vài tình trạng bệnh vòi trứng mang lại sức khỏe, sự tự tin cho hàng ngàn chị em. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người nhiễm bệnh, phòng khám làm việc tất cả một số ngày trong tuần cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8-20h.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer