Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Biện pháp chống bệnh lý xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

04:00

Dù luôn được coi là người chủ động trong mỗi “cuộc yêu” nhưng đại đa số đấng mày râu đều không thể làm chủ thời gian quan hệ khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng, mất hứng và thậm chí là có cái nhìn thiếu cảm tình về khả năng tình dục của phái mạnh. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng hoặc lo lắng quá, bởi xuất tinh sớm là tình trạng mà bất cứ đấng mày râu nam nào cũng có thể gặp các lần trong đời. Chỉ cần biết biện pháp chống bệnh xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ thì “cuộc yêu” nào cũng sẽ trở nên mặn nồng, cuồng nhiệt.

Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết vì muốn thỏa mãn nhu cầu, tăng xúc cảm tình dục của mình và đối phương nên khi gặp phải chứng hiện tượng xuất tinh sớm, nam giới đều mong muốn tìm được phương pháp để có thể kéo dài thời gian quan hệ. Hơn nữa hiện tượng xuất tinh sớm lại là bệnh tình khá nhạy cảm và vì “sĩ diện đàn ông” nên thay vì chia sẻ với đối phương, họ lại âm thầm lên mạng tìm kiếm cho mình những biện pháp chống hiện tượng xuất tinh sớm từ các trang web tổng quát, thông tin không biết nguồn gốc. Một vài biện pháp này có khả năng may mắn đem lại hiệu quả nhưng mỗi người lại có một thể trạng khác nhau vì vậy đừng chủ quan, tự ý mà khiến cho tiền mất tật mang.

Do đó, để có thể giúp đấng mày râu tránh được tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm và không bị nhiễu loạn thông tin về những biện pháp chống bệnh lý xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ, dưới đây là những cách đơn giản mà nam giới có thể áp dụng:

-Thực hiện màn dạo đầu: Đừng vội “yêu” mà quên mất màn dạo đầu, bước này vừa giúp kích thích, tăng hứng thú tình dục, vừa giúp phái mạnh làm quen với xúc cảm, cảm giác của mình. Từ đó có khả năng làm chủ thời gian xuất tinh, chống hiện tượng xuất tinh sớm.

- Dùng bao cao su: Tuy bao cao su không làm tác hại đến khoái cảm giao phối, nhưng nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ, đấng mày râu có lẽ sẽ dùng bao cao su. Bởi chất liệu của bao cao su tuy mỏng nhưng cũng phần nào kiểm soát được sự kích thích của dương vật khi tiếp xúc với âm vật.

- Làm dụng ý lý: Đừng nhằm mục đích là tâm lý rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi mà làm giảm sút hưng phấn gây hiện tượng xuất tinh sớm. Muốn kéo dài “cuộc yêu”, đấng mày râu cần tránh nôn nóng vàgiữ cho mình tình thần luôn thoải mái, vui vẻ.

- Kỹ thuật “yêu”: Biết dừng lại khi gần đến cao trào hay ép đầu cậu nhỏ trong một khoảng thời gian khăng khăng khi gần xuất tinh sẽ là cách giúp đàn ông kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

- Tập thể dục, thể thao thường xuyên: Sẽ giúp đàn ông có một cơ thể khỏe khoắn, bền bỉ, giúp kiểm soát thời gian quan hệ khá hiệu quả.

- Không sử dụng rượu bia, thuốc lá và một số chất khiến thân thể suy nhược.

- Ngoài ra, phái mạnh có thể chống hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng của quý. Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp áp dụng cho đàn ông bị bệnh lý xuất tinh sớm thường xuyên, kéo dài nhiều tháng.

Trên đây là một số biện pháp đơn giản giúp chống hiện tượng xuất tinh sớm ở đấng mày râu. Một số biện pháp này có đem lại công hiệu hay không còn phụ thuộc vào từng người. Nếu tình trạng này kéo dài, không biến chuyển, nam giới nên đi khám tại địa chỉ chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là có cách xử lý kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer