Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cách chăm sóc, vệ sinh sau cắt bao quy đầu

02:00

cắt bao quy đầu là biện pháp thường được dùng trong trường hợp bao quy đầu hẹp hay dài bao quy đầu… Tuy nhiên, không ít nam giới chưa biết cách làm sao để vệ sinh, chăm sóc bộ phận sinh dục sau khi cắt dài bao quy đầu. Vậy Có cách nào nhằm mục đích là chăm sóc, vệ sinh đúng phương pháp nhất cho bộ phận sinh dục sau khi cắt bao quy đầu?

cắt bao quy đầu dài góp phần mang đến nhiều một số lợi ích cho đàn ông như ngăn đề phòng viêm nhiễm, giúp làm tình được dễ dàng, hay làm thằng nhỏ phát triển bình thường… Tuy nhiên, hiện tượng viêm nhiễm, sưng, cậu nhỏ tiết ra dịch bất thường… sẽ xảy ra nếu không rõ phương pháp vệ sinh, chăm sóc đúng biện pháp sau khi cắt bao quy đầu.

Theo những bác sĩ của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, sau khi bao quy đầu được cắt, bình thường sẽ có các biểu như:

Có một chút máu khô hoặc nước vàng ở xung quanh đầu thằng nhỏ. Cần vệ sinh bao quy đầu cũng như một vài bộ phận sinh dục khác nhẹ nhàng, tránh gây nên tổn thương, chảy máu.

Xung quanh vết giải phẫu của thằng nhỏ có lẽ sẽ chảy máu một ít, đây là điều dứt điểm thường ngày sau phẫu thuật. Sau khi được cắt bao quy đầu dài, dương vật có khả năng có màu đỏ khi cương cứng lên.

Cùng với chính là triệu chứng đau khi đi tiểu một số lần đầu tiên. Bao quy đầu sẽ tự lành sau 1-2 tuần nếu như không có những sự cố gì xảy ra và được chăm sóc, vệ sinh đúng phương pháp.

để tránh được những hiện tượng viêm nhiễm cũng như một số sự cố sau khi cắt bao quy đầu, bạn cần phải biết cách vệ sinh hợp lý sau khi làm phẫu thuật. Vậy phương pháp vệ sinh, chăm sóc một vài bộ phận sinh dục cũng như bao quy đầu như nào là đúng biện pháp.

  • Cần mặc một số quần rộng, thoáng sau khi phẫu thuật cắt dài bao quy đầu để tránh gây các tổn thương cho bao quy đầu cho đến khi vết giải phẫu được lành lại.
  • Sau khi giải phẫu cần phải hết sức chú ý khi đi tiểu, không làm ướt băng, nếu ướt cần được thay ngay. Bên cạnh đó nên dùng dung dịch cồn (khoảng 70 độ) nhằm mục đích là lau xung quanh niệu đạo sau mỗi lần đi tiểu.
  • Vệ sinh cậu bé hàng ngày, mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, tốt nhất là vệ sinh bằng nước đun sôi nhằm mục đích là nguội sau đó hòa ra với nước nóng nhằm mục đích là nước đủ ấm là được. Đảm bảo giữ vệ sinh sạch sẽ tại chỗ làm tiểu phẫu, cũng như một số bộ phận sinh dục.
  • Không được sử dụng một số chất kích thích như bia rượu, hay các thức ăn cay nóng. Tránh nhằm mục đích là thằng nhỏ cương cứng, gây chảy máu…

Sau khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà xảy ra một số hiện tượng như: da bao quy đầu có màu đỏ sưng to, dịch chảy ra từ dương vật có mùi khó chịu, sốt cao… bạn nên đến gặp bác sĩ ngay lập tức, nhằm mục đích là tránh các hậu quả xấu có lẽ sẽ xảy ra.

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là cơ sở y tế uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa nói chung, cắt bao quy đầu nói riêng. Cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi trong nghề, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại. Đảm bảo cho việc phát hiện và điều trị bệnh được hiệu quả, triệt để.

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer