Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Vùng kín ngứa ở phụ nữ

02:00

ngứa vùng kín là điều mà nữ giới không ai mong muốn bởi các rắc rối của bệnh mang lại trong sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó ngứa vùng kín còn là biểu hiện của một vài bệnh phụ khoa mà chị em không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Bài viết sau sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về ngứa vùng kín ở nữ giới.

ngua-vung-kin-1

Theo bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, hiện đang công tác tại Đa khoa quốc tế HCMcho biết: Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ngứa vùng kín ở nữ giới như môi trường sống và làm việc bị ô nhiễm, thói quen sinh hoạt, vệ sinh âm vật, quan hệ tình dục không an toàn, đúng cách…điều đó tác hại không nhỏ đến sức khỏe của chị em. Hơn hết việc vùng kín ngứa cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến chị em mắc một số bệnh phụ khoa như:

vùng kín ngứa ở nữ giới

  • hiện tượng viêm nhiễm âm đạo-âm hộ : Khi chị em bị bệnh viêm nhiễm âm hộ, âm vật thì luôn có cảm giác vùng kín ngứa, kèm theo những biểu hiện khác như bạch đái ra nhiều, có mùi tanh hôi. Điều này khiến chị em luôn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống.
  • Nhiễm nấm cô nhỏ: nguyên nhân dẫn đến tình trạng vùng kín ngứa ở nữ giới là khi chị em bị nhiễm nấm vùng kín. Khi nhiễm nấm vùng kín chị em sẽ có cảm giác ngứa dữ dội, kèm với đó chính là những triệu chứng như vùng kín tiết ra dịch bất thường. Do đó chị em nên chú ý đến vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ tránh một vài vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển.
  • sùi mào gà: quan hệ tình dục không an toàn có khả năng khiến chị em bị mụn cóc sinh dục, khi bị mắc bệnh sẽ có một vài dấu hiệu như vùng kín ngứa, xuất hiện một vài mụn nhỏ li ti, có màu hồng, bề mặt ráp, và ẩm ướt… Nếu không điều trị kịp thời nó có lẽ sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm dẫn đến ung thư bộ phận sinh dục (cổ tử cung…), tác hại đến khả năng sinh sản, và dễ lây truyền cho người khác.
  • Herpes sinh dục: vùng kín ngứa, đi tiểu đau, buốt là những dấu hiệu khi chị em bị nhiễm virus herpes sinh dục. Bệnh rất dễ lây nhiễm và phát lại vì vậy chị em nên đi thăm khám để được chữa trị kịp thời.

Như vậy ngứa vùng kín ở nữ giới do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên và để có thể lại những hậu quả không lường không nhỏ đến sức khỏe của chị em. Vì vậy để có thể đảm bảo sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng chị em không nên chủ quan, lơ là khi cô nhỏ có một số triệu chứng bất thường. Hãy đến ngay địa chỉ để có thể thăm khám và chữa trị kịp thời. Bên cạnh đó chị em cũng nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, làm tình an toàn nhằm mục đích là không mắc một số bệnh lây lan.

Chị em có khả năng yên tâm khi đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là được khám và đưa ra cách chữa kịp thời. Với đội ngũ y,bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp chị em chuẩn đoán tác nhân và biện pháp đưa ra cách chữa bệnh công hiệu. Bên cạnh đó cơ sở y tế mở cửa tất cả một số ngày trong tuần và từ 8h đến 22h sẽ giúp quá trình điều trị bệnh của chị em tiết kiệm được thời gian và giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer