tác nhân gây viêm cô bé

Việc bảo vệ và gìn giữ vệ sinh cơ quan sinh dục là yếu tố quan trọng trong việc dự phòng các bệnh về phụ khoa.

Trong thời kỳ hành kinh, cô bé luôn ẩm thấp, đây là điều kiện thuận lợi cho một số loại nấm, vi khuẩn xâm nhập vào, gây tổn thương âm đạo và gây viêm âm đạo.

Tự ý thụt rửa cô nhỏ hoặc dùng xà bông, một vài chất gột rửa mạnh nhằm mục đích là vệ sinh cô nhỏ hàng ngày, sẽ làm cho độ pH trong cô nhỏ bị suy giảm, tạo điều kiện cho nấm và vi trùng gây bệnh dễ tấn công.

quan hệ tình dục không an toàn không chỉ khiến chị em dễ mắc những bệnh lây truyền qua tình dục mà còn làm tăng nguy cơ mắc quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm hộ- cô bé.

Đối với chị em đã từng trải qua nạo đình chỉ thai ở những địa chỉ không uy tín, dụng cụ thủ thuật y tế không được diệt trùng đó là nguyên nhân gây nên viêm cô bé.

Sử dụng thuốc tránh thai nhiều sẽ làm giảm hệ miễn dịch cũng là tạo cơ hội để có thể viêm nấm âm vật phát triển.

Ngoài ra, vấn đề về sức khỏe, độ tuổi cũng là nguyên nhân gây nên viêm vùng kín.

Tinh thần găng tay, stress kéo dài, khiến cho sức đề kháng của chị em phụ nữ bị suy giảm cũng là nguyên nhân gây viêm cô bé ở nữ giới.

Với những phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh, nội tiết tố nữ bị sụt giảm, khiến cho vi rút và nấm dễ dàng tấn công vào cửa mình -âm đạo, gây hiện tượng viêm nhiễm.

cách phòng tránh bệnh viêm nhiễm cô bé

Vệ sinh âm vật sạch sẽ hàng ngày, giữ cô nhỏ luôn khô thoáng, dùng nước sạch để có thể vệ sinh nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt cũng như trước, sau khi ái ân.

Không nên mặc đồ quá chật, phải thay quần lót thường xuyên.

Không tự ý thụt rửa, hay sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào cho cô nhỏ, tránh làm tổn thương cô bé, làm mất độ cân bằng pH của âm vật.

làm tình an toàn, không nên quan hệ trong kỳ kinh nguyệt.

Khám phụ khoa định kỳ 3- 6 tháng/ 1 lần.

cơ sở y tế khám và chữa trị viêm cô nhỏ tại TP.HCM

Khi có một số hiện tượng bất thường ở vùng kín, như vùng kín nổi mụn, khí hư bất thường.. Chị em phụ nữ nên chủ động đến một vài cơ sở chuyên khoa uy tín để có thể được thăm khám và điều trị bệnh.

Đến với Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn sẽ được đội ngũ y- bác sỹ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám.

Với trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như: Mỹ, Nhật Bản…bệnh nhân sẽ được tìm ra và điều trị bệnh một phương pháp xác thực.

giá chữa viêm cô nhỏ minh bạch công khai, niêm yết theo sở y tế nên người bị bệnh có thể hoàn toàn lặng tâm tin tưởng.

Đa khoa quốc tế HCM là một trong 10 cở sở y tế được Sở y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám đã khám và chữa khỏi cho nhiều người bị bệnh mắc các bệnh về phụ khoa nói chung và viêm cô bé nói riêng.

Nếu cần tìm hiểu thêm các bệnh về phụ khoa, bạn có lẽ sẽ tìm tới trực tiếp theo số điện thoại (028)39257111 để được các chuyên gia đáp trực tiếp