Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Phát sốt với cách trị mụn với các nguyên liệu trong nhà tắm

Rất nhiều người cảm thấy bất ngờ khi biết rằng một số vật dụng có sẵn trong nhà tắm của bạn có thể trị mụn rất hữu hiệu. Cùng tìm hiểu xem các cách sử dụng nguyên liệu trong nhà tắm để trị mụn như thế nào nhé!

Trị mụn với xà bông

tri-mun-voi-cac-nguyen-lieu-trong-nha-tam
Thay sữa rửa mặt bằng xà bông bar soap. Đôi khi những sản phẩm trị mụn lại không có tác dụng trị mụn triệt để. Dùng sữa tắm toàn thân có thể hơi đắt một chút nhưng sẽ giúp hạn chế mụn xuất hiện trên cơ thể. Hãy dùng xà bông tắm loại dịu nhẹ, một chiếc khăn bông mềm để làm sạch lỗ chân lông và giữ cho da được sạch sẽ. Dưỡng ẩm. Xà bông có thể làm da bạn khô, vì thế hãy thoa kem dưỡng sau khi rửa mặt bằng xà bông.

Trị mụn với kem đánh răng

Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, bôi lên vùng bị mụn và để qua đêm. Để như vậy tối thiểu 6-8 tiếng. Không sử dụng kem đánh răng dạng gel vì nó sẽ không hiệu quả.

Trị mụn với nước muối

tri-mun-voi-cac-nguyen-lieu-trong-nha-tam
Lấy một ly nước thật nóng, cho vài thìa muối vào để được dung dịch muối mặn. Áp ly nước đó lên vùng bị mụn. Cách này giúp lỗ chân lông mở to ra và các chất cặn bã có thể thoát ra ngoài. Muối sẽ làm khô vùng bị mụn và tiêu diệt vi khuẩn. Sau đó bôi thuốc chống mụn trứng cá nếu muốn.

Trị mụn với Benzyl peroxide

Để vĩnh viễn thoát khỏi đống mụn và có làn da mịn màng, sử dụng thuốc trị mụn có chứa Benzyl Peroxide và xông hơi mặt trong 10 phút. Sau đó vỗ nước lên mặt và thoa thuốc trị mụn lên. Thoa trong ba phút hoặc lâu hơn, để cho kem thấm hết vào da mặt. Thoa chút cồn lên mụn. Sau đó thoa kem dưỡng. Đảm bảo sau 3 ngày tình trạng mụn sẽ đỡ hẳn.

Trị mụn với Aspirin

Lấy 5-7 viên aspirin, nghiền nhuyễn với một chút nước. Sau khi nghiền nhuyễn, thêm vào hỗn hợp đó một ít kem dưỡng. Thoa lên vùng bị mụn. Để qua đêm hoặc đắp trong vài giờ rồi sửa sạch. Rửa sạch mặt, thoa sản phẩm trị mụn lên da. Sau 30 giây rửa sạch lại mặt.
Tìm Hiểu Thêm
Nguồn: http://lamdepmoingayabc.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer